Ngân hàng Vietcombank là một trong những cái tên được nhiều người ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Vì thế nên dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng Vietcombank cũng là mối quan tâm lớn khi sử dụng ngân hàng này. Nếu bạn đang còn những băn khoăn, thắc mắc xoay quanh việc chăm sóc khách hàng Vietcombank thì hãy cùng Bank Số tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Nội dung chính
Tổng đài chăm sóc khách hàng Vietcombank là như thế nào?
Tổng đài chăm sóc khách hàng Vietcombank được biết đến với vai trò là một hệ thống số điện thoại đến từ trung tâm dịch vụ khách hàng của ngân hàng Vietcombank. Đây cũng chính là nơi có trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận, chăm sóc khách hàng Vietcombank. Thêm vào đó, nó cũng tham gia vào việc hỗ trợ giải đáp câu hỏi, thắc mắc của khách hàng có liên quan đến dịch vụ ngân hàng.
Bên cạnh việc di chuyển trực tiếp tới các quầy giao dịch, khách hàng hoàn toàn có thể tiết kiệm thời gian của mình bằng cách gọi điện thoại cho số hỗ trợ của tổng đài để được nhân viên giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng hơn. Cụ thể số hotline Vietcombank 24/24 là: 1900 54 54 13.
Khi liên hệ đến số hotline Vietcombank, bạn sẽ gặp được nhân viên tổng đài trực tiếp nghe máy và trả lời các thắc mắc. Đây không phải là một hệ thống máy trả lời tự động hoặc là hệ thống số điện thoại nhân viên ngân hàng Vietcombank nên bạn đừng lo lắng nhé.

Chức năng của tổng đài chăm sóc khách hàng Vietcombank
Khách hàng thường sẽ cần gọi điện thoại đến đường dây nóng của ngân hàng Vietcombank để được hỗ trợ giải quyết đối với những công việc liên quan hoặc là cần hỗ trợ đối với một số dịch vụ khẩn cấp.
Dịch vụ hotline Vietcombank sẽ hỗ trợ khách hàng giải đáp những thông tin về những dịch vụ, những sản phẩm mà hiện ngân hàng Vietcombank đang cung cấp (ví dụ như điều kiện, hồ sơ cần chuẩn bị, quy trình đăng ký vay tiền nhanh chóng, lãi suất, tỷ giá bao nhiêu,…)
Hơn nữa, khách hàng cũng có thể liên hệ đến số hotline chăm sóc khách hàng của ngân hàng Vietcombank để yêu cầu đối với vấn đề như: Kích hoạt thẻ ATM, kích hoạt thẻ tín dụng, thay đổi đối với hạn mức sử dụng thẻ ở trong một ngày, muốn được khóa thẻ tạm thời, khóa chi tiêu đối với với thẻ, yêu cầu tạm ngưng đối với dịch vụ đăng ký như là dịch vụ VCB-iB@nking; dịch vụ VCB-SMS B@nking;… Yêu cầu được cấp lại tên và cấp lại mật khẩu truy cập đối với những dịch vụ do ngân hàng cung cấp.
Hỗ trợ đối với những yêu cầu khác như tra cứu thông tin về những sản phẩm, những dịch vụ mà ngân hàng đang cung cấp, những chương trình khuyến mãi hoặc là tư vấn đối với việc vay tiền trả góp, mở tài khoản thẻ,…

Dịch vụ chăm sóc khách hàng Vietcombank tốt hay không?
Dịch vụ chăm sóc khách hàng Vietcombank được đánh giá cao trong lòng nhiều khách hàng không chỉ vì lý do đến từ chất lượng dịch vụ, chuyên môn mà còn là vì thái độ chăm sóc khách hàng của bộ phận ngân hàng này:
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng Vietcombank phục vụ khách hàng xuyên suốt 24 giờ, tất cả các ngày trong tuần. Khách hàng hoàn toàn có thể chủ động liên hệ ở bất kỳ nơi đâu và vào bất kì thời điểm nào.
- Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng vô cùng chuyên nghiệp và tận tình.
- Khách hàng hoàn toàn có thể nhanh chóng liên lạc với nhân viên để khóa thẻ một cách khẩn cấp khi gặp phải sự cố không mong muốn như là phát hiện bị lừa đảo hoặc là mất cắp, giúp cho khách hàng có thể bảo vệ được tài sản của mình ngay cả là đang ở ngoài giờ hành chính.
- Phục vụ một cách đa dạng những vấn đề cần thiết cho khách hàng.
- Mọi giao dịch mà bạn thực hiện đều sẽ được bảo mật theo quy định.

Liên hệ chăm sóc khách hàng Vietcombank có tốn phí không?
Thêm một ưu điểm được yêu thích chính là khi liên hệ với hotline chăm khóc khách hàng Vietcombank khách hàng sẽ chỉ cần phải chi trả cước phí di động theo như giá cước hiện hành và ngân hàng Vietcombank sẽ không áp dụng thu phí đối với các khách hàng liên hệ đến số điện thoại tổng đài ngân hàng Vietcombank.
Đối với kênh tổng đài SMS của ngân hàng Vietcombank, khách hàng sẽ cần phải trả phí dịch vụ như sau:
- Với dịch vụ truy vấn thông tin phí cước là 1.000 VND/SMS
- Với dịch vụ tin nhắn chủ động có mức phí là 8.800 VND/1 tháng/1 số điện thoại dùng để đăng ký.
- Với dịch vụ VCB-eTopup thì sẽ có mức phí 1.000 VND/lần nạp tiền.

Thông qua bài viết trên, Bank Số đã giải đáp cũng như gửi đến bạn những thông tin bổ ích xoay quanh vấn đề về chăm sóc khách hàng Vietcombank. Mong rằng bạn có những trải nghiệm thật tốt cùng dịch vụ của ngân hàng Vietcombank. Trong trường hợp bạn có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến tài chính, vay tiêu dùng thì hãy liên hệ ngay với Bank Số thông qua hotline: 0939.199.000 để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhé!
Trả lời