Sacombank đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 1991 và đến nay đã trở thành một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất. Khi gặp sự cố hoặc có vấn đề cần giải đáp về các dịch vụ ngân hàng, bạn có thể liên hệ với tổng đài Sacombank 24/7, nhân viên CSKH sẽ giúp bạn xử lý nhanh nhất có thể.
Nội dung chính
Đôi nét về ngân hàng Sacombank
Tên đầy đủ của Sacombank là Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín, được thành lập vào năm 1991 và là một ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam. Sau hơn 30 năm hoạt động tại Việt Nam, Sacombank đã sở hữu một hệ thống mạng lưới mạnh mẽ với hơn 100 điểm giao dịch trải dài trên toàn quốc, đội ngũ nhân viên lên đến 2659 người và có quan hệ với 6700 đại lý thuộc 200 ngân hàng khác nhau tại 80 quốc gia trên thế giới.
Hiện Sacombank đang cung cấp các dịch vụ tài chính cho nhiều người Việt và luôn nhận được phản hồi tốt từ người dùng. Không chỉ mạnh về dịch vụ tài chính, các chương trình khuyến mãi nổi bật mà Sacombank còn được đánh giá cao về dịch vụ CSKH. Tại Việt Nam, Sacombank là một trong các ngân hàng uy tín và được nhiều người sử dụng nhất.

Tổng đài Sacombank
Hotline tổng đài Sacombank được sử dụng khi khách hàng đang có vấn đề cần xử lý hoặc gặp các sự cố cần liên hệ gấp với ngân hàng. Khi liên hệ với tổng đài Sacombank, khách hàng có thể được giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng và kịp thời. Để liên hệ hotline tổng đài Sacombank, người dùng có thể gọi theo số 1900 5555 88 hoặc (+84) 82 526 6060.
Các vấn đề người dùng có thể liên hệ tổng đài Sacombank để được giải quyết gồm:
- Báo mất thẻ ATM
- Quên số tài khoản ngân hàng
- Nghe tư vấn để mở thẻ tín dụng
- Nghe tư vấn về các sản phẩm, dịch vụ tài chính hoặc các chương trình khuyến mại
- Nghe tư vấn về các gói gửi tiết kiệm tại ngân hàng
- Nghe tư vấn các sản phẩm vay mua nhà, vay vốn tiêu dùng,…
- Giải đáp các khiếu nại và thắc mắc liên quan đến dịch vụ thẻ, tài khoản ngân hàng,…
Để đảm bảo chất lượng CSKH tốt nhất, Sacombank luôn chú trọng từ khâu tuyển dụng nhân sự. Sacombank cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất, tiếp nhận và xử lý vấn đề nhanh nhất cho khách hàng khi gọi đến tổng đài Sacombank.
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Việt Nam, Sacombank đã, đang và sẽ luôn cải tiến chất lượng dịch vụ, cập nhật và nâng cấp hệ thống ngân hàng điện tử và Internet Banking để thuận tiện nhất cho khách hàng.

Một số lưu ý khi liên hệ tổng đài Sacombank
- Khi gọi lên tổng đài Sacombank, khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân bao gồm: họ tên, số CMND/CCCD, số điện thoại, ngày tháng năm sinh,… để nhân viên CSKH xác thực thông tin. Vì vậy, hãy chuẩn bị trước các thông tin này để quá trình xử lý diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn.
- Tổng đài Sacombank còn có tính năng trả lời tự động TPIN giúp khách hàng tiết kiệm thời gian hơn trong quá trình cung cấp thông tin cá nhân khi liên hệ hotline của tổng đài.
- Đối với kênh trả lời tự động, khách hàng chỉ cần bấm phím 4 để tra cứu thông tin.

Trên đây là một số thông tin về tổng đài Sacombank mà Bank số gửi đến bạn. Hy vọng các thông tin hữu ích trên có thể giúp bạn ít nhiều trong việc xử lý các vấn đề liên quan đến tài khoản ngân hàng cá nhân. Liên hệ hotline theo số điện thoại 0939.199.000 nếu bạn cần Bank số giải đáp thêm các thắc mắc về tổng đài Sacombank.
Trần Ninh là Financial Advisor và cũng là Founder Bankso.vn với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng, vay tiền online. Tôi sẽ giúp bạn có được sự tư vấn lựa chọn phù hợp và đúng đắn.
Trả lời