Thời gian gần đây, Shinhan Bank không ngừng mở rộng và hiện đang được đánh giá là một trong các ngân hàng uy tín nhất trên toàn quốc. Nhờ hỗ trợ cho vay tín chấp tốt, lượng khách hàng tại Shinhan Bank đang gia tăng nhanh chóng và nhận được nhiều phản hồi tốt. Bài viết hôm nay Bank số sẽ chia sẻ cách liên hệ tổng đài Shinhan Bank nhanh nhất.
Nội dung chính
Tổng quan về Shinhan Bank
Shinhan Bank là ngân hàng là tổ chức tín dụng hàng đầu Hàn Quốc với hơn 100 năm kinh nghiệm. Chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 1993, đến nay, Shinhan Bank đã có hơn 25 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam với hơn 30 chi nhánh trên toàn quốc. Được xem như cầu nối cho các doanh nghiệp Hàn Quốc tham gia đầu tư vào Việt Nam thông qua việc cung cấp và hỗ trợ nhiều dịch vụ tài chính chuyên nghiệp như bảo hiểm, gửi tiết kiệm, thẻ tín dụng, vay tín chấp, banking online,…
Đến năm 2008, Shinhan Bank đã chính thức được cấp phép và trở thành 1 trong 5 ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam có số vốn đầu tư 100% từ nước ngoài. Hiện nay, Shinhan Bank đã xây dựng được chỗ đứng nhất định trong thị trường tài chính kinh tế Việt Nam và ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn sử dụng dịch vụ.

Tổng đài Shinhan Bank hoạt động 24/24
Giống như hệ thống CSKH của các ngân hàng khác, Tổng đài Shinhan Bank cũng có các chức năng chính gồm:
- Tra cứu thông tin dịch vụ: Hỗ trợ tra cứu thông tin tài khoản ngân hàng, số dư tiền gửi tiết kiệm và sao kê tài khoản ngân hàng.
- Thực hiện các yêu cầu khẩn cấp: Khóa thẻ ATM, báo mất thẻ ATM, tra cứu thông tin chuyển khoản bị sai lệch,…
- Hỗ trợ đăng ký dịch vụ: Giải đáp các thắc mắc của khách hàng và hướng dẫn khách hàng đăng ký vay tiền trả góp, vay tín chấp, mở thẻ tín dụng,…
Tổng đài Shinhan Bank hoạt động 24/7 kể cả ngày nghỉ cuối tuần, lễ Tết. Vì vậy, khách hàng có thể liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng của Tổng đài Shinhan Bank bất cứ lúc nào có nhu cầu để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời. Để nâng cao chất lượng dịch vụ và nhận được đánh giá cao từ khách hàng, Shinhan Bank đã cho triển khai những văn phòng chi nhánh cũng như hệ thống tư vấn tổng đài Shinhan Bank trên khắp toàn quốc. Khách hàng có thể liên hệ Tổng đài 24/7 của Shinhan Bank: 1900 1577 để nhận được hỗ trợ tốt nhất từ nhân viên chăm sóc khách hàng với cước phí hoàn toàn miễn phí.
Ngoài số hotline trên, khách hàng có thể liên hệ Shinhan Bank theo các số điện thoại khác:
- Dành cho khách hàng cá nhân: 1900 56 56 80
- Dành cho khách hàng VIP: 1800 59 99 26
- Hỗ trợ quốc tế: (+84) 28 3866 8830

Đánh giá về dịch vụ CSKH của Shinhan Bank
Dịch vụ CSKH của Shinhan Bank Việt Nam luôn được khách hàng đánh giá rất cao vì thái độ tận tâm, nhiệt tình của nhân viên trực tổng đài và chất lượng dịch vụ. Ngoài ra, Tổng đài Shinhan Bank còn sở hữu hàng loạt ưu điểm vượt trội.
- Phục vụ 24/24 bất kể ngày nghỉ
- Khách hàng có thể chủ động liên hệ với Tổng đài bất cứ lúc nào
- Hỗ trợ mọi vấn đề của khách hàng từ dịch vụ thẻ, vay tín chấp, trường hợp khẩn cấp
- Mọi thông tin của khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối, ngân hàng đảm bảo không cung cấp bất kỳ thông tin riêng tư nào của khách hàng cho bên thứ ba.

Trên đây là tất cả thông tin cần biết về Tổng đài Shinhan Bank nhằm giúp khách hàng được hỗ trợ tốt nhất mỗi khi có vấn đề cần giải đáp. Hy vọng những chia sẻ từ Bank số có thể giúp ích cho bạn khi muốn sử dụng dịch vụ tại Shinhan Bank. Nếu còn thắc mắc liên quan đến Tổng đài Shinhan Bank, quý khách hãy liên hệ đến số điện thoại 0939.199.000 của Bank số để được giải đáp nhanh nhất.
Trả lời