VIB là một trong những ngân hàng sở hữu khối lượng khách hàng đông đảo hiện nay. Vậy tổng đài VIB là gì? Tổng đài VIB cung cấp những dịch vụ và giải đáp những gì? Hãy cùng Bank số tìm hiểu qua bài viết.
Nội dung chính
Giới thiệu về ngân hàng VIB
VIB là tên gọi tắt và cũng là tên giao dịch của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam. VIB thành lập vào năm 1996 và đến nay đã trở thành một trong những ngân hàng tư nhân hàng đầu nước ta.

Là một trong những ngân hàng có lịch sử hình thành lâu đời. VIB luôn biết cải thiện và phát triển hoạt động kinh doanh, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ngày càng hợp với nhu cầu khách hàng hơn.
Chất lượng chăm sóc khách hàng được VIB chú trọng hàng đầu. Với mong muốn khách hàng được phục vụ với thái độ chuẩn mực và tận tâm nhất.
Hiện nay, ngân hàng VIB đã đứng ở vị trí thuộc hàng TOP ngân hàng tư nhân có nhiều khách hàng nhất và quy mô lớn nhất.
Thông tin tổng đài VIB
Tổng đài VIB là hệ thống liên lạc của trung tâm chăm sóc khách hàng thuộc ngân hàng này. Khách hàng của VIB trong quá trình sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ có thể liên hệ đến số tổng đài này nếu có thắc mắc. Nhân viên tổng đài VIB sẽ tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc một cách nhanh nhất có thể.
Số tổng đài VIB chỉ sử dụng một số duy nhất, áp dụng trên quy mô toàn quốc. Đó là 1800 8180.
VIB chỉ cung cấp một tổng đài duy nhất, bất kể bạn là khách hàng ở khu vực nào đi chăng nữa. Đây cũng là một ưu điểm giúp khách hàng không nhầm lẫn giữa các tổng đài và cũng không mất nhiều thời gian để liên hệ.

Nhiều người lo lắng tổng đài VIB luôn ở tình trạng quá tải nên không kịp thời tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc. Tuy nhiên, theo thông tin thực tế, tổng đài VIB luôn có nhân viên trực 24/7, bất kể các ngày lễ, Tết.
Ngoài ra, lực lượng nhân viên tổng đài rất đông đảo, ai nấy đều được đào tạo và có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
Hướng dẫn liên hệ đến tổng đài VIB
Sau khi thực hiện cuộc gọi đến tổng đài, hệ thống tự động sẽ yêu cầu người dùng chọn ngôn ngữ sử dụng. Cụ thể, nhấn phím 1 để chọn tiếng Việt, nhấn phím 2 để chọn tiếng Anh.
Tiếp đến, hệ thống sẽ yêu cầu người dùng xác định dịch vụ cần tư vấn. Theo thông tin đó, người dùng hãy nhấn đúng số để chọn đúng dịch vụ phù hợp theo nhu cầu của mình. Tùy vào dịch vụ bạn chọn, có thể được kết nối với nhân viên tổng đài hoặc được nghe thông tin từ hệ thống.

Nhờ vào hệ thống tổng đài thông minh và hiện đại. Ngân hàng VIB có thể chủ động lắng nghe những nhu cầu và thắc mắc từ phía khách hàng. Từ đó, kịp thời giải đáp, tư vấn và hỗ trợ.
Bên cạnh đường dây nóng tổng đài toàn quốc, bạn cũng có thể kết nối với ngân hàng VIB theo những sản phẩm và dịch vụ riêng như sau:
Hotline 1800 8192: Tổng đài hỗ trợ đăng ký sản phẩm. Bấm phím 1 để đăng ký mở thẻ tín dụng, bấm phím 2 để đăng ký các dịch vụ sản phẩm khác.
Hotline 1800 8195: Tổng đài dịch vụ thẻ, làm nhiệm vụ tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc liên quan đến dịch vụ thẻ.
Hotline 84 2462 585 858: Tổng đài hỗ trợ quốc tế.
Chức năng của tổng đài VIB
Tổng đài VIB là kênh chăm sóc khách hàng chính thức của ngân hàng VIB. Tổng đài giúp kết nối giữa khách hàng và ngân hàng. Chính vì vậy, đây là nơi thực hiện nhiệm vụ cung cấp thông tin, hỗ trợ, giải đáp, hướng dẫn tùy vào nhu cầu và thắc mắc của khách hàng.
Tổng đài VIB sẽ tư vấn cho khách hàng về những nội dung sau đây:
- Cung cấp thông tin tỷ giá ngoại tệ.
- Cung cấp thông tin về lãi suất ngân hàng của các sản phẩm vay trả góp, vay thế chấp, vay tín chấp…
- Hướng dẫn quy trình và thủ tục đăng ký dịch vụ SMS banking.
- Hướng dẫn cách tra cứu hệ thống cây ATM, chi nhánh, phòng giao dịch.
- Hỗ trợ mở thẻ tín dụng, vay vốn…
- Tư vấn và hỗ trợ các dịch vụ khác liên quan đến tài khoản ngân hàng của khách hàng.
Lưu ý khi gọi lên tổng đài VIB
Nhằm thuận tiện và tiết kiệm được thời gian trong quá trình liên hệ tổng đài ngân hàng VIB. Người dùng nên lưu ý một số điểm như sau:
– Tổng đài chỉ giúp giải đáp hoặc tra cứu các thông tin. Do vậy, nếu cần đăng ký hoặc sử dụng dịch vụ, sản phẩm… bạn cần đến trực tiếp phòng giao dịch, chi nhánh hoặc trụ sở để được hỗ trợ.

– Chuẩn bị sẵn các thông tin như số căn cước, chứng minh thư, số thẻ, số tài khoản, tên tài khoản… để phục vụ cho việc xác nhận.
– Xác định nhu cầu hoặc thắc mắc cần giải đáp.
– Nếu không gặp được nhân viên do tổng đài quá tải, bạn có thể thử liên hệ qua kênh khác như email, mạng xã hội…
Trên đây là thông tin Bank số cung cấp giúp bạn biết rõ hơn về tổng đài VIB. Mọi thắc mắc cần giải đáp liên quan đến nội dung bài viết hoặc cần tư vấn giải pháp tài chính vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline 0939.199.000 để được hỗ trợ.
Trả lời